Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Giáo Xứ Phương Nghĩa Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2019-2020


Ngày 1.9.2019, Chúa Nhật XXII Thường Niên, giáo xứ Phương Nghĩa (Gp. Kontum) đã khai giảng giáo lý thiếu nhi niên khóa 2019-2020. Trong thánh lễ vào lúc 8g00 dành cho thiếu nhi, sau bài giảng của cha sở G.B Hồ Quang Huyên, các Giáo lý viên-Huynh trưởng đã cử hành nghi thức tuyên hứa và sai đi.
Ngay sau thánh lễ, Cha sở tuyên bố khai giảng Năm học Giáo lý mới 2019-2020, và ngài đánh một hồi trống khai trường.
Lễ khai giảng Năm học Lời Chúa giáo xứ Phương Nghĩa diễn ra đơn sơ nhưng rất trang trọng, thể hiện quyết tâm mạnh mẽ học và sống Lời Chúa từ vị chủ chăn cho đến các GLV-HT và các em thiếu nhi.
Giáo xứ Phương Nghĩa niên khóa này đón nhận gần 1.100 học viên thiếu niên, thiếu nhi; với 28 lớp giáo lý được hướng dẫn bởi 50 GLV-HT chính thức và 4 vị đồng hành (trong đó có 3 Nữ tu Phaolô). Phương Nghĩa có lẽ là giáo xứ người Kinh có số lượng học sinh giáo lý và đội ngũ GLV đông đảo nhất Giáo phận Kontum (số giáo dân toàn giáo xứ đến 2019 khoảng 6.500 người).
  
  

Kontumquêhươngtôi
1.9.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét